miðvikudagur, apríl 20, 2005

Úbbsí :) :) :)

Jæja, langt síðan ég hef bloggað síðast :) :) Búinn að vera geðveikt latur í þessu helvítis bloggi. Fólk örugglega drulluþreytt á að koma inn á síðuna og sjá bara gamlar færslur :( En ókei, nú hef ég loksins tíma til að blogga smá og bæta upp fyrir bloggleysið :) :) Abbabúbbs... hvað ætti ég eiginlega að blogga um? Það er af svo mörgu að taka! :) Búinn að gera svo geðveikt mikið síðan ég bloggaði síðast! Eiginlega mánuður síðan ég bloggaði síðast :) :) !!!! Vóhó! Heill mánuður! Ýkt lélegur bloggari!! :)

En takk fyrir að lesa þetta, vona að þið hafið gaman af blogginu mínu og ég reyni að blogga aftur fljótt. Næ kannski að blogga aftur á morgun og segja betur frá því sem ég hef verið að gera. Búinn að vera að læra mikið og vinna :( Samt geðveikt gaman að eiga eigin bloggsíðu eins og allir svölu krakkarnir :) :) Og já... allir að skrifa í gestabókina!!! Bæjó.

...

Búinn að lesa alltof mikið af bloggi undanfarið og ákvað bara að prófa nýjar áherslur.